AngBlogNatin PAGES

Tuesday, May 11, 2010

At last.... I am here!!

At last...... I am here!! ((wink))


Nais kong pasalamatan ang taong naging daan sa pagpasok ko sa mundo ng blogging.Talagang lahat ay may dahilan.. tamang timing…tamang pagkakataon…. Isang pasasalamat kay Mr. Jet na kilala sa sn bilang clandian107.chinito_001, salamat sa chat room OFW 107. (((smiles))). Salamat kay Lord inihatid nya ako dito.

Simpleng mga lathalain po ang nais ipahatid ng isang Ms. Wisdom sa inyong lahat. Talakayan kung saan di lamang ako ang may tinig kundi tayong lahat…inaanyayahan ko po kayong makisali sa ano mang talakayan o lathalaing aming ihahain sa inyo..Usapang buhay…Ikaw… Ako… Tayo…Maligayang pagbabasa po… Sabay sabay tayong umiyak, humalakhak at mamangha.

Samahan nyo po ako sa paglalakbay…((sakay na!!))..

1 comments:

j3t javi3r said...

Thanks Ms. Words..

It's my pleasure kasi unang una natulungan kita on about how to express yourself thru blogging and secondly I'm happy to meet kahit hindi nga lang personally.

I'm praying lang na sana mas lumago pa AngBlogNatin at tangkilikin siya ng mga kababayan natin..

Welcome Ms. Words and thanks din for trusting me!

Post a Comment

Thank you po for your comment.

I'll be happy to hear more from you!

Labels

Anime (1) Chat (2) Computer (3) Download (1) Entertainment (5) Food (3) Gen Info (11) Health (1) Misc (3) Movie (1) Movie Clip (5) Music (3) News (6) Personal (1) Poem (1) Politics (3) Recipe (1) Showbiz (4) Software (2) Sports (1) Technology (1) Tips (1) Trivia (9) TV (1) Videoke (3) Website (5) Yahoo (1) yoko na magmahal (1)

"Ang Blog Natin" Statistics

Blogger WidgetsBlog statistics Widget For Blogger